Chữa liệt dương bằng gừng hiệu quả như thế nào

Chữa liệt dương bằng gừng là kinh nghiệm dân gian được không ít quý ông rỉ tai nhau, tính kế dùng thử. Họ tin rằng, dùng gừng ép lấy nước hoặc trộn cùng mật ong rồi ăn với trứng, thực hiện đều đặn ít nhất 2 tháng, chứng liệt dương ắt có chuyển biến tích cực.

Thế nhưng, phần nhiều kinh nghiệm dân gian là tự phát, mang tính hư cấu vì truyền từ người này sang người khác, độ hiệu quả của cách làm trên vẫn là 1 dấu hỏi lớn đối với nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về cách chữa liệt dương bằng gừng.

2 cách chữa liệt dương bằng gừng được nam giới rỉ tai nhau nhiều thời gian qua

Theo dân gian, gừng không chỉ là một loại gia vị. Nó còn là vị thuốc quan trọng, có tác dụng chữa bệnh hiệu quả, an toàn. Dưới đây là 2 “bài thuốc” từ gừng được nam giới truyền tai nhau rằng hiệu quả trong điều trị liệt dương ở nam chỉ từ 1 – 2 tháng, kể từ khi sử dụng:

Xem thêm: Cách chữa liệt dương của hoàng đế xưa

Chữa liệt dương bằng gừng dưới dạng nước ép

- Chuẩn bị: 1 – 2 nhánh gừng tươi và 300 ml nước.

- Cách làm:

  • Gừng cạo vỏ, rửa sạch.
  • Thái gừng thành từng miếng nhỏ, xay nhuyễn thành nước.
  • Dùng ray chắt để loại bỏ cặn gừng, lấy cốt nước.
  • Pha nước cốt gừng với 300 ml nước, khuấy đều và uống trong ngày.

Chữa liệt dương bằng gừng trộn mật ong

- Chuẩn bị: 1 – 2 nhánh gừng tươi, 3 thìa cà phê mật ong và ½ quả trứng luộc.

- Cách làm:

  • Lấy gừng cạo sạch vỏ, ép thành nước và lấy cốt.
  • Trộn nước cốt gừng với mật ong khuấy đều.
  • Đem ½ quả trứng đã chuẩn bị, dằm với hỗn hợp trên và dùng trong ngày.

Kết quả là, từ 1 – 2 tháng sau, sinh lực phái mạnh tự nhiên cải thiện. Nam giới cảm thấy cương dương mau và bền, cải thiện ham muốn tình dục tốt hơn. Tuy nhiên, dựa vào cơ địa và mức độ bệnh lý của từng người, tốc độ phát huy hiệu quả của cách chữa này có sự khác biệt rõ rệt, nhanh/chậm khác nhau.

Lý giải vì sao chữa liệt dương bằng gừng đem lại kết quả tích cực?

Liệt dương là tình trạng “cậu nhỏ” của nam giới khó cương, bán cương hoặc không thể cương cứng dù có kích thích tình dục. Liệt dương được chia thành 2 dạng: Liệt dương tạm thời và liệt dương vĩnh viễn.

Ở mức độ tạm thời, tức là tình trạng dương vật không cương cứng xảy ra ở tần xuất thấp, nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục. Điều trị bệnh lý ở cấp độ này không cần dùng tới thuốc, thay vào đó, gừng lại đem lại hiệu quả cao. Bởi vì, thành phần của gừng các hợp chất là gingerol, shogaol và zingiberene có tác động lớn đến các mạch máu, kích thích các cơn co thắt mạch máu, từ đó tăng cường sức dẻo dai của dương vật.

Dương vật nhờ các cơn co thắt tác động vào tuần hoàn máu đẩy nhanh lưu thông máu, tăng cường sự hấp thụ oxy trong máu khiến khả năng cương cứng ở dương vật tốt hơn, nâng cao đời sống tình dục, gạt đi nỗi lo vô sinh, hiếm muộn của các cặp vợ chồng.

Theo Đông y, gừng là vị thuốc tính ấm, vị cay dùng để tán hàn, ông trung, hành thủy và giải độc tốt. Từ đó, chức năng gan, thận được bồi bổ sâu từ bên trong, hỗ trợ việc sinh tinh, giúp nam giới khỏe mạnh.

Vì vậy, chữa liệt dương bằng gừng rất được nam giới ưa dùng.

*Lưu ý: Gừng tốt cho sức khỏe con người nhưng khi tiêu thụ quá nhiều gừng dễ gây hại cho cơ thể, gây: Tiêu chảy, đầy bụng, buồn nôn, ợ nóng hay khiến bạn bị tiểu đường, hạ đường huyết... Nam giới chỉ nên dùng gừng 2 – 3 lần/tuần, mỗi lần không quá 100g.

Chữa liệt dương bằng gừng là cách làm đơn giản, tiết kiệm mà đem lại hiệu quả cao cho quý ông. Tuy nhiên, gừng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, phòng ngừa tái phát, không phải là thuốc, không thay thế công dụng thuốc chữa bệnh. Nam giới nên tham khảo tư vấn của chuyên gia để dùng thuốc khi bệnh trở nặng hơn và kết hợp với ăn uống, ngủ nghỉ điều độ để sức khỏe cải thiện.